Bí thư Thị ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7
      Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Sáng ngày 24/7, ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh trên địa bàn Phường 2. Cùng đi, có lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã và Đảng ủy – UBND Phường 2.

      Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Thị ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình, động viên tinh thần, vượt qua khó khăn bệnh tật để sống hạnh phúc cùng gia đình, sống vui cùng con cháu. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc; mong muốn các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, vận động con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Qua đó, đề nghị các ngành chức năng, cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn thị xã, tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách người có công; duy trì và đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, góp phần chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng ổn định cuộc sống.

 
Bí thư Thị ủy cùng đoàn công tác tặng quà cho gia đình chính sách

        Đại diện các gia đình chính sách, thương, bệnh binh cũng đã bảy tỏ sự xúc động, trước sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt đẹp hơn.

 

 

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 401
  • Trong tuần: 10 990
  • Tất cả: 1525177
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.